Sản phẩm của tôi có được bảo hành miễn phí hay không?
Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:
Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
Làm sao để tôi bảo hành sản phẩm đã mua tại Memo Gift?
Nếu cần hỗ trợ bảo hành, vui lòng tham khảo chính sách bảo hành dành cho nhà cung cấp mà quý khách quan tâm.
Sau bao lâu tôi sẽ nhận lại sản phẩm bảo hành?
Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Memo Gift khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Tùy theo tình trạng cần bảo hành mà thời gian nhận lại sản phẩm có thể khác nhau. Memo Gift sẽ theo dõi và thông báo cho quý khách các giai đoạn bảo hành của sản phẩm để quý khách có thể cập nhật.