CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm của tôi có được bảo hành miễn phí hay không?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
  • Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Làm sao để tôi bảo hành sản phẩm đã mua tại Memo Gift?

Nếu cần hỗ trợ bảo hành, vui lòng tham khảo chính sách bảo hành dành cho nhà cung cấp mà quý khách quan tâm.

Sau bao lâu tôi sẽ nhận lại sản phẩm bảo hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Memo Gift khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Tùy theo tình trạng cần bảo hành mà thời gian nhận lại sản phẩm có thể khác nhau. Memo Gift sẽ theo dõi và thông báo cho quý khách các giai đoạn bảo hành của sản phẩm để quý khách có thể cập nhật.

Còn Hàng

* * cm

-
+
Close
Chat cùng memo